Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

Các mẹo để gia tăng quảng cáo trên facebook

Facebook hiện tại của bạn quảng cáo không thu hút, mặc dù rằng có thể được tốt hơn. Khi chi tiêu tiền trên quảng cáo Facebook, bạn phải theo dõi chặt chẽ chi tiêu quảng cáo của bạn, như các chi phí có thể tăng vọt và đột nhiên giết hiệu quả của chiến dịch. Quá nhiều Facebook nhà quảng cáo mới bắt đầu làm cho những sai lầm đó sẽ chỉ làm cho Facebook giàu và các nhà tiếp thị đã phá sản. Ngừng những sai lầm! Sử dụng những thủ thuật dưới đây và tăng đáng kể kỹ năng quảng cáo của Facebook của bạn.
Chia Test Quảng cáo của bạn

Trong hình dưới đây có hai mẫu quảng cáo. Trong trường hợp này chúng tôi đang thử nghiệm chống lại hai lợi ích nhóm: những người mà như tunafish và những người thưởng thức nhảy cơ bản. Tôi đoán rằng nhảy cơ bản có xu hướng đam mê và như vậy họ có nhiều khả năng đáp ứng với quảng cáo. Tôi đã không thực sự chạy những quảng cáo này nên tôi không biết. Tuy nhiên bạn nên kiểm tra các biến thể rất nhiều. Chuyển sang một thành phần của quảng cáo của bạn tại một thời điểm và sau đó so sánh nó với nhau và xem những công trình tốt hơn.

Có một số lượng hạn chế các biến mà bạn có thể thay đổi, nhưng ở đây là bốn nhóm chính là bạn nên được thử nghiệm quảng cáo chống lại:

Một trong những điều quan trọng nhất cho nhà quảng cáo bất kỳ là để đảm bảo rằng các quảng cáo bạn đang chạy là tốt nhất họ có thể được. Thông thường các nhà quảng cáo / tiếp thị sẽ khởi động một chiến dịch quảng cáo của Facebook và thấy rằng họ chỉ cần chi tiêu $ 100 và có kết quả ít và khái quát rằng đây phải là trường hợp cho tất cả các chiến dịch trên Facebook. Thực tế là chiến dịch quảng cáo của bạn có thể đã không hoạt động tốt bởi vì quảng cáo của bạn là không lớn. Các nhà tiếp thị tốt nhất biết hiệu suất mà đến từ các thử nghiệm những điều trên.

Quảng cáo bản sao - văn bản của quảng cáo của bạn nói thế nào? Yêu cầu người dùng bấm vào nút "Giống như" dưới đây có xu hướng làm việc tương đối tốt.

Nhân khẩu trong các nhóm lợi ích - Một khi bạn tìm thấy một nhóm đam mê, cố gắng tách các quảng cáo theo giới tính hoặc nhóm tuổi. Bạn có thể thấy rằng một số nhóm thực hiện tốt hơn so với những người khác. Thu hẹp xuống này sẽ giúp bạn tăng hiệu suất quảng cáo của bạn và làm giảm hiệu quả chi phí mỗi lần nhấp chuột và chi phí cho mỗi hành động.

Lâp nhớm - Một điều bạn nên được thử nghiệm là có các nhóm lợi ích có nhiều đam mê quảng cáo facebook (và do đó nhiều khả năng nhấp chuột). Đó là thường xuyên quá đắt để nhắm mục tiêu thị trường ít sôi nổi và phản ứng chậm hơn khi họ click vào các quảng cáo facebook thường xuyên ít hơn nhiều.

Quảng cáo hình ảnh - hình ảnh khác nhau thử nghiệm để xem đó là những hoạt động tốt nhất. Bạn có thể nhận được hình ảnh cực kỳ tiết và thử nghiệm trong các nhóm nhân khẩu học. Bạn có thể tìm thấy những thứ như các hình ảnh màu hồng làm việc tốt hơn cho con cái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét